Cuộc Chiến Đồng TiềnZeni no Sensou (Unknown)

Trạng thái:
11/11

Thể loại:
Đang cập nhật

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Đang cập nhật

Năm:
Unknown

Lượt Xem:
42583 Lượt xem

Mới cập nhật:

Nội dung

Shiraishi Tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài. Anh có một hôn thê xinh đẹp, Aoike Kozue, và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình. Một ngày nọ, cha Shiraishi tự sát, để lại một khoản nợ lớn cho anh. Shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả, nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổi. Bỗng chốc Shiraishi trở nên trắng tay. Anh mất tất cả, công việc, tiền của, hôn thê, và trở thành kẻ không nhà.
Shiraishi Tomio quyết định đầu quân cho Akamatsu Daisuke, người điều hành công ty Akamatsu Finance. Đây là công ty đã biến Shiraishi trở thành vô gia cư, nhìn bề ngoài có vẻ chỉ là một công ty tài chính bình thường nhưng thực chất cho vay với lãi suất cắt cổ. Shiraishi quyết định làm mọi thứ, kể cả hành động phi pháp, để lấy lại tiền.
Một ngày nọ, Shiraishi gặp Konno Mio, con gái giáo viên cao trung của anh và cũng đang mắc một món nợ lớn. Shiraishi và Konno Mio bắt đầu nảy sinh tình cảm, nhưng đúng lúc ấy, Aoike Kozue, hôn thê của của anh, lại xuất hiện.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com