Mahou Shoujo? Naria☆GirlsMahou Shoujo? Naria☆Girls (2016)

Trạng thái:
Đang cập nhật

Thể loại:
Phép Thuật

Dạng Anime:
TV Series

Season:
Mùa Hạ Năm 2016

Năm:
2016

Lượt Xem:
43089 Lượt xem

Mới cập nhật: Phim chưa được ra mắt hoặc phim đã bị gỡ ra theo yêu cầu của bên nắm giữ bản quyền, trong lúc chờ đợi bạn có thể xem phần trailer (nếu có)!

Nội dung

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Họ phải tạo được sự thu hút của tất cả mọi người xung quanh, từ thế hệ trẻ em đến người lớn nhằm tạo được sự quan tâm thật sự, những cô gái liệu có nổi tiếng bằng chính tài năng của bản thân hay không?Những hình nộm di dộng có thật sự đặc biệt để thu hút tất cả mọi người,đặc biệt là những người lớn tuổi khó tính?
Với một kịch bản được dàn dựng một cách công phu, hình tượng nhân vật được trau chuốt kỹ lưỡng,bộ phim sẽ đạt được những thành công nhất định trong ngành làm phim hoạt hình anime của nhật Bản.Kính mời quý khán giả cùng tất cả các bạn đón xem các tập của bộ phim để biết thêm chi tiết nhé.

Chúc các bạn xem anime vietsub vui vẻ tại anime47.com